Tin tức

Tin tức

Actinidin Enzyme liệu có thần kỳ như được đồn thổi?
Actinidin Enzyme liệu có thần kỳ như được đồn thổi?

Gần đây, người ta nhắc nhiều đến Actinidin như một hoạt chất thần kỳ cho sức khỏe con người và đặc biệt là hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, trước khi bổ sung bất kể hoạt chất nào cho cơ thể, chúng ta cần tìm hiểu về bản chất, nguồn gốc cũng như tác dụng chúng mang lại. Hãy cùng tìm hiểu về Actinidin Enzyme nhé.

Actinidin Enzyme là gì dưới mác “thần dược”?

Actinidin là một hợp chất thực vật độc đáo có trong quả Kiwi, một loại quả rất nhiều vitamin và dưỡng chất có lợi cho cơ thể con người. Enzyme này có khả năng hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa bởi nó có thể phân hủy và tiêu hóa protein thành axit amin. Cũng bởi nguồn gốc tự nhiên từ quả kiwi mà actinidin rất an toàn đối với cơ thể, ngay cả đối với trẻ em.

Actinidin là enzyme thực vật có khả năng thủy phân protein
Actinidin là enzyme thực vật có khả năng thủy phân protein

Xem thêm: Actinidin – “Siêu phẩm” giúp tăng cường tiêu hóa cho trẻ đến từ quả Kiwi

Tác dụng của “Enzyme Kiwi” Actinidin với cơ thể người.

Tác dụng nổi bật nhất của Actinidin đối với con người là hỗ trợ hệ tiêu hóa. Với khả năng phân hủy và tiêu hóa các protein thực phẩm, actinidin hỗ trợ dạ dày một cách nhanh chóng. Để hỗ trợ những hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện như ở trẻ em, actinidin là enzyme có nguồn gốc thiên nhiên được lựa chọn hàng đầu bởi hiệu quả cũng như tính an toàn của nó. Actinidin giúp cải thiện đáng kể tình trạng đầy hơi, khó tiêu, chướng bụng, táo bón và rối loạn tiêu hóa.

Cùng với việc phân hủy protein, Actinidin có khả năng làm tăng độ rỗng dạ dày, giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru hơn một cách vô cùng tự nhiên.

Actinidin là Enzyme độc đáo có trong quả Kiwi thiên nhiên

Bổ sung Actinidin đúng cách: Đúng và đủ.

Với những tác dụng tích cực với cơ thể con người, Enzyme Actinidin có nguồn gốc từ quả Kiwi đã được nghiên cứu nhiều năm. Sau đó, chúng được ứng dụng vào y học cũng như góp mặt là thành phần của các thực phẩm hỗ trợ tiêu hóa cho cả trẻ em và người trưởng thành.

Có thể bổ sung Actinidin thông qua việc thêm quả Kiwi trong khẩu phần ăn hàng ngày. Đây là cách đơn giản, dễ thực hiện nhất. Tuy nhiên, bạn cần chú ý bởi hàm lượng actinidin trong quả Kiwi khá nhỏ.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng các thực phẩm có thành phần Actinidin để hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ em, người lớn thường xuyên gặp các vấn đề về tiêu hóa như táo bón, khó tiêu, đầy hơi, chướng bụng, tiêu chảy, chán ăn…

Xem thêm: Actinidin tác dụng gì cho hệ tiêu hóa? Lời giải đáp từ chuyên gia

E-zyms men tiêu hóa đầu tiên và duy nhất có thành phần Actinidin

Trên thị trường hiện nay, E-zyms là sản phẩm men tiêu hóa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chứa thành phần Actinidin chiết xuất từ quả Kiwi xanh có nguồn gốc NewZealand. Những quả Kiwi từ Châu Âu xa xôi hoàn toàn lành mạnh với công nghệ trồng và chăm sóc hiện đại đảm bảo không đột biến, không có dư lượng phân bón hay thuốc bảo vệ thực vật. Hàm lượng Actinidin ở Men tiêu hóa E-zyms Kid cho trẻ là 750 AU. E-zyms Big cho người trưởng thành chứa 1000 AU Actinidin.

Bộ đôi men tiêu hóa E-zyms chứa thành phần Actinidin Enzyme của quả Kiwi NewZealand

Ngoài Actinidin, bộ đôi men tiêu hóa E-zyms còn chứa Digezyme. Đây là một phức hợp gồm 5 enzyme có khả năng phân hủy thức ăn thành những dưỡng chất mà cơ thể hấp thu dễ dàng vào máu. Qua đó quá trình tiêu hóa thức ăn được hỗ trợ. Khả năng hấp thu dưỡng chất được tăng lên, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Đối với men tiêu hóa E-zyms Kid dành cho trẻ em, Kẽm Gluconat được bổ sung dưới dạng cốm. Kẽm Gluconat hỗ trợ tiêu hóa thức ăn, giảm tình trạng rối loạn tiêu hóa, kém hấp thu ở trẻ, kích thích trẻ ăn uống ngon miệng hơn. Viên nhai hỗ trợ hệ tiêu hóa cho người trưởng thành E-zyms Big cũng được thêm vào những thành phần Vitamin B1, B2, B6 giúp tăng cường miễn dịch đường tiêu hóa, bảo vệ và tránh những tổn thương trên hệ thần kinh.

Liên hệ với chúng tôi

Bổ sung ngay men tiêu hóa E-zyms cho cả gia đình để tăng cường hỗ trợ tiêu hóa, giải quyết các vấn đề táo bón, khó tiêu, rối loạn tiêu hóa, đầy hơi khó tiêu…đang ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.

Để tìm hiểu thêm về Men tiêu hóa E-Zyms KID và cách sử dụng men tiêu hóa hiệu quả – an toàn, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 18009229 (MIỄN CƯỚC PHÍ) hoặc zalo/viber của hotline 0973732486. Dược sĩ chuyên môn của E-zyms luôn sẵn sàng tư vấn.

Ý Kiến Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vui lòng điền thông tin chính xác, để nhận được câu trả lời 1 cách nhanh nhất!X
Actinidin Enzyme liệu có thần kỳ như được đồn thổi?